top of page

Cách kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa rất dễ làm và tiết kiệm mà không phải ai cũng biết

👉 Cứ mỗi lần than với mấy chị em là mấy nay tóc em rụng nhiều quá là các chị bảo liền "Mày xài dầu dừa thử chưa ?"😂🤣

Thật ra thì mình cũng mới dùng thôi nhưng chị em mình xài thấy hiệu quả vượt mức tưởng tượng nên khuyên mình xài thử, sau lần đầu ủ và gội thì 👍 tóc mình chắc hẳn ra và giảm rụng đáng kể các bạn ạ 😎😎


Tại sao chúng ta lại hay bị rụng tóc?

👉 Với môi trường nóng ẩm, nguồn gốc thực phẩm không an toàn như hiện nay, bạn ăn phải thực phẩm không tốt cho sức khoẻ, phải làm việc căng thẳng, suy nghĩ nhiều, ăn uống thiếu chất.

👉 Hay bạn thường tác động các chất hoá học như thuốc tẩy, nhuộm, duỗi tóc và tác động nhiệt độ lớn lên tóc làm cho các tế bào nang tóc bị tổn thương gây ra việc gãy rụng tóc nhiều hơn.

👉 Đặc biệt là phụ nữ sau sinh, sức khoẻ yếu , chất dinh dưỡng phải nuôi con chưa được bù đắp lại.


Tóc rụng nhiều cần kích thích mọc tóc

Theo chu kì sống của tóc thì phải 3 tháng sau khi rụng thì tóc mới có thể mọc lại được, khi mà tế bào nan tóc của bạn bị hư tổn thì việc mọc lại sẽ khó khăn hơn.


Tại sao phải kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa ?

Dân gian có câu " Cái răng cái tóc là góc con người". Đúng vậy vẻ đẹp tiêu chuẩn của người phụ nữ Á Đông đó là một nụ cười tươi tắn cùng mái tóc đen dài bóng mượt. Để sở hữu một mái tóc đẹp vừa đen dài và dày chúng ta cần làm gì. Rất đơn giản , bạn cần phải kích thích nang tóc phục hồi và nuôi dưỡng nang tóc chắc khoẻ để mái tóc bạn có thể trở lại nhanh hơn, mọc nhanh hơn và nhiều hơn.


Sẽ có nhiều lựa chọn để thực hiện như dùng dầu gội kích mọc tóc , hà thủ ô, tinh dầu bưởi, nhưng liệu sau khi sử dụng nó có đảm bảo hiệu quả kích thích tóc mọc nhanh thực sự hiệu quả không😎 ? và giá cả của các sản phẩm trên có quá đắt không 😎? hay nó có thực sự an toàn không 😎? và khi nào sẽ thấy được hiệu quả từ chúng😎 ?



💥💥Đừng lo lắng nếu bạn không có nhiều tiền nhưng vẫn muốn có 1 mái tóc chắc khoẻ dày và dài nhanh chống 1 cách an toàn nhé. Kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa, đây là một mẹo cực hay để có được một mái tóc mong muốn. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt cho việc kích thích mọc tóc nhanh bằng dầu dừa nguyên chất đó là việc ngăn chặn rụng tóc ngay sau lần đầu sử dụng.


Mách bạn cách kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị sẳn nguyên liệu bao gồm dầu dừa nguyên chất Bến Tre, khăn sạch và bông tẩy trang (nên dùng bông tẩy trang vì nó có độ dai tốt nhất và thấm dầu dừa vào tóc và da đầu hiệu quả) hoặc tăm bông, lượt khuếch tán.


Nguyên liệu kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa

Bước 2: Thực hiện thoa dầu dừa lên da đầu nơi chân tóc bằng cách phân chia tóc theo từng lớp để đảm bảo dầu dừa trải đều trên khắp da đầu, nếu mà còn dư bạn có thể thoa lên cả chân mày, tốt lắm ấy. dành cho những bạn được mệnh danh là không có lông mày nha. À có 1 lưu ý là bạn đừng đổ trực tiếp hay là gội luôn dầu dừa nguyên chất hết cả tóc nhé, vì chúng sẽ rất bết bạn không thể chịu nỗi đâu ^^


thoa dầu dừa nguyên chất lên tóc

Bước 3 Sau khi thoa đều dầu dừa bạn sẽ tiếp tục công đoạn ủ tóc của mình, à dễ thôi, bạn chỉ cần quấn khăn quanh đầu che hết phần tóc lại, để vậy cho dầu dừa thẩm thấu vào chân tóc, nang tóc trong vòng ít nhất 2 giờ, để kích thích tóc mọc nhanh hơn bạn nên ủ tóc qua đêm rồi gội lại nhé, tóc dài nhanh khiến bạn phải bất ngờ đấy !


Bước 4: Xong rồi, bạn chỉ cần gội lại ít nhất 2 lần với dầu gội đầu thôi,

Bạn cần kiên trì thực hiện mỗi tuần 2 lần (không nên thực hiện nhiều hơn nhé) và kiên trì trong 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và không khỏi bất ngờ từ dầu dừa nguyên chất Bến Tre đó.


Tóc sau khi sử dụng dầu dừa nguyên chất Bến Tre

Một số lưu ý các bạn nên quan tâm nhé

✔ Dầu dừa là 1 sản phẩm An toàn từ công đoạn sản xuất cho đến việc sử dụng, vì nó được sản xuất từ dừa 100% không chất bảo quản hay chất hoá học nào.

Ngoài việc kích mọc tóc, dầu dừa còn có thể giúp tóc bạn chắc khoẻ hơn bóng mượt hơn.


Tuy nhiên nó cũng có 1 số mặt hạn chế như sau

😒 Dầu dừa nguyên chất sẽ có mùi gắt khá khó chịu

😒 Cần phải gội lại nhiều lần sau khi ủ để tránh tóc bết lại, và lượng dầu dừa còn dư thừa trên da đầu gây mụn

😒 Cần phải kiên trì trong một thời gian đủ dài để đảm bảo đạt đúng mục đích mong muốn vì đây là sản phẩm tự nhiên.


Ngoài cách kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa nguyên chất, các bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác như bơ, chanh hay nha đam nữa nhé !!


Các bạn có thể xem các công dụng khác của dầu dừa tại đây nhé !


💥💥À nếu bạn vẫn chưa biết mua dầu dừa nguyên chất ở đâu để thực hiện kích thích tóc mọc nhanh bằng dầu dừa đảm bảo an toàn, không hoá chất thì hãy yên tâm click vào Dừa Xanh UIT nhé, chúng mình cũng có cung cấp dầu dừa nguyên chất Bến Tre an toàn hiệu quả nhưng giá cả tại vườn nha nha !

83 views0 comments
bottom of page